Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Những địa chỉ học nấu ăn tốt nhất tại TP.HCM

Nhu cầu tuyển dụng nhân lực của nghề bếp luôn luôn tăng mạnh cùng với sự phát triển nhanh chóng của hệ thống nhà hàng, quán ăn, khách sạn trên khắp cả nước. Vì vậy, nghề bếp đang trở thành một nghề đắt giá và nhu cầu tuyển dụng đầu bếp có tay nghề, có chuyên môn là rất lớn. Cùng điểm qua những địa chỉ học nấu ăn, đào tạo nghề bếp tốt nhất tại TP.HCM:

1/Trường Hướng Nghiệp Âu Á – Trường đào tạo đầu bếp số 1 hiện nay

Tập trung đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị hiện đại đúng chuẩn, giáo trình đào tạo theo tiêu chuẩn châu Âu, cùng đội ngũ giảng viên là những chuyên gia ẩm thực hàng đầu trong nghề, Hướng Nghiệp Âu Á tự hào là đơn vị duy nhất được Tổng Cục Dạy Nghề cấp phép đào tạo và cấp CHỨNG CHỈ BẾP TRƯỞNG tại Việt Nam

Với các kế hoạch hoạt động của trường, các học viên sẽ có một môi trường chuyên nghiệp để học hỏi, nâng cao tay nghề, trở thành những chuyên gia ẩm thực trong tương lai, kế thừa và phát huy nghệ thuật ẩm thực Việt Nam, đưa ẩm thực Việt Nam đến với du khách trên toàn thế giới



2/Nhà Văn hóa Phụ Nữ TP.HCM

Nhà Văn hóa phụ nữ TP.HCM là một địa điểm chuyên dạy nghề nữ công gia chánh với các khóa học nấu ăn ngắn hạn với giá cả phải chăng.

3/Dạy nghề nấu ăn Diệu Lý

Trong điều kiện xã hội đang phát triển, chất lượng cuộc sống gia tăng, chất lượng ẩm thực cũng đang ngày càng thay đổi, món ăn ngày càng phong phú, không chỉ ngon hơn mà còn đẹp hơn, khoa học hơn. Từ đó, nhiều người muốn học hỏi và nâng cao khả năng nấu ăn của mình để có thể tự phục vụ gia đình và bạn bè khi có dịp. Cơ sở dạy nấu ăn 3 miền Diệu Lý ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó.

4. Dạy nấu ăn Phương Khanh

Cô Phương Khanh chuyên hướng dẫn nấu các món ăn gia đình, đãi tiệc và các dịp lễ. Đặc biệt là các loại bánh dân tộc Việt Nam, bánh Âu, chè, kem lạnh, sương sa dừa tươi, bánh mì…với sự tận tâm và nhiệt tình.

5. Lớp dạy nấu ăn của cô Dzoãn Cẩm Vân

Các bạn đã từng xem rất nhiều chương trình dạy nấu ăn trên truyền hình chắc cũng biết tài nghệ của cô Dzoãn Cẩm Vân. 




Hiện nay cô đang mở lớp dạy nấu ăn dành cho tất cả những người yêu thích nấu ăn và cả những khách du lịch nước ngoài nữa. Chương trình học bao gồm: Các món ăn gia đình truyền thống Việt Nam, các món ăn đãi tiệc, các món ăn đặc trưng 3 miền Việt Nam và cách pha chế rượu, cocktail. Học phí tùy theo chương trình học. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét